สอนเพื่อนให้เป็นเกย์จนติดใจตูด

ผมชื่อ”โก้”ครับ ผมเรียนอยู่ม.6 ความที่ผมเป็นลูกชายคนเดียวในครอบครัวที่ค่อนข้างรวย ผมจึงเป็นคน ใช้เงินเก่ง ชอบเที่ยวเตร่ เริ่มเรื่องกันเลยนะคับ .. ผมเคยดูแต่หนัง Xเกย์ที่เอากันอยู่บ่อยๆที่เว็บนี้มานานแล้ว ทุกครั้งที่ดูเสร็จ ผมมักจะเข้าห้องนอนผมและปิดล๊อคประตูไว้ แล้วก็ดูหนัง Xชักว่าวไปวันๆ ทุกครั้งที่ชักเสร็จ ผมจะนึกถึงว่า “จะมีใครสักคนมั้ยที่มาเย็ดตูดกู” วันต่อมามีเพื่อนบ้านย้ายเข้ามาข้างๆบ้านผม มันชื่อ ”ก้อง” เป็นคนผิวขาว กล้ามท้องเหมือนก้ามปู ตี๋ สูง 180 มันอายุ 18 เท่าๆผมนี่หล่ะ เป็นคนขี้อาย ผมมักจะไปเล่นเกมเพล์ย 3 ที่บ้านมันทุก ๆ วัน มีอยู่วันนึงผมเกิดเงี่ยนขึ้นมา ผมก็เลยบอกมันว่า ก้องเปิดเน็ตให้เล่นหน่อย มันก็เปิดให้เล่น ผมกะว่าจะชวนมันดูหนัง Xแล้วเอากัน
เราทั้งคู่เริ่มมีอารมณ์ พอผมพูดเสร็จผมก็ถอดกางเกงมันออก แล้วก็ถอดกางเกงใน ”ถอดจีสตริง” โอ้พระเจ้ามันท่อนควยของมันยาวมากเหมือนในหนัง Xเลยครับ ผมเอาไม้บรรทัดมาวัดดู โอ้ ดุ้นควยของไอ้ก้องมันยาว9นิ้วครึ่ง ไม่ทันไร ก้องมันก็จับหัวผมให้อมหัวบานของมัน ผมนึกในใจ ครั้งแรกมันดีจริงๆ เหมือนที่ไอ้ก้องมันพูด พอประมาณ 5-10 นาที น้ำบริสุทธิ์ของไอ้ก้องมันก็แตกเข้าปากผม พอผมดูดเสร็จ ดุ้นเนื้อของผมมันไม่รักดี (มันอยากแตก) ผมก็เลยจับหัวไอ้ก้องอมดุ้นเอ็นของผม ไอ้ก้องมันดูดเก่งมาก ประมาณ 2-3 นาที ผมก็น้ำแตกแล้ว จากนั้น ผมก็เริ่มใส่ถุงยาง จับก้นมันมา ผมใช้ลิ้นเลียที่รูตูด เสร็จแล้ว ก็เริ่มศึกการรบสงครามทันที
ผมถามมันว่า เจ็บมั้ย (เริ่มแรกผมทำเบาๆ ก่อน เพราะว่ามันไม่เคยทำไง มันไม่ใช่ดาราหนัง Xซักหน่อย) มันก็เลยตอบกลับมาว่า ไม่เห็นเจ็บเลย สบายดีออก ในเมื่อมันพูดอย่างงั้น ผมเลยกระทำกับมันอย่างรุนแรง เหมือนกับขับรถวิ่ง 150 มันซี๊ดปากหน่อย ๆราวกับว่ามันเคยโดนมาก่อนมั่งแล้ว ผมแตกในแล้วผมก็บอกกับมันว่าเปลี่ยนท่าจากท่านอนเป็นท่านั่ง ผมทำมันต่อไป พอแตกครั้งที่ 2 ผมก็บอกว่าพอแล้วเราเหนื่อยก้อง จากนั้นผมก็เปลี่ยนท่าให้มันแล้ว มันเริ่มเลียตูดผมแระ ผมถามมันว่า “เห้ยก้องมึงไม่ใส่ถุงยางก่อนหรอ” มันก็ตอบมาว่า”กูอยากลองเย็ดสดๆงดถุงดู” พอพูดจบมันเริ่มเย็ดผมทันที (มึงทำกูดู) ผมนึกในใจ เริ่มแรกก็ทำค่อยๆเหมือนผม ยังไม่ทันไร เริ่มแรง แรงขึ้นเรื่อยๆ จน้ำมันแตกเข้ามาในตัวผม ข้างในตัวผมมันร้อนมาก มันให้ผมเปลี่ยนท่า แล้วก็เริ่มเย็ดใหม่
รอบนี้มันแรงอย่างเดียว แตกในรอบที่2เสร็จ ผมถามมันว่า”ไม่เหนื่อยหรอ” ก้องบอกว่า ข้านิอึดจะตาย กูเคยทำมา10กว่ารอบแล้ว จนผมนี้ถึงกับอึ้ง แล้วถามมันว่า”เอ้า ไหนบอกว่าไม่เคยทำ”โทษที กูเคยทำกับพ่อกูมาก่อน กูลืม โทษที มันพูดไปเย็ดไปแตกครั้งที่ 3 แล้วคับพี่น้อง ผมพูดล้อๆมัน “มึงจะเย็ดเอาโล่หรอ”มันตอบอย่างทะลึ่ง”เออกูจะทำแมร่งต่ออีกสักรอบ เอาโล่ทองคำเลย”เย็ดไปเย็ดมาผมนับได้ 10 รอบมันอึดจิง ผมบอกมันว่าพอแล้วเอาไว้ครั้งหน้าก็แล้วกัน มันก็พอ